top of page
  • Photo du rédacteurNgo Văn Taice

Nghệ sĩ Mạc Can Chia sẻ bài thuốc đông y giúp ông thoát bệnh

Nghệ sĩ Mạc Can là nghệ sĩ khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Ông tham gia vào nhiều hoạt động nghệ thuật như diễn hài, đóng phim, với nỗi diễn hài dí dỏm đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Nhưng không ai biết rằng đằng sau sự nổi tiếng của mình thì ông đã gặp nhiều chắc trở. Ông bị mắc căn bệnh thoát vị đĩa đệm đã làm ảnh thưởng tới chất lượng cũng như công việc của ông. Khi ông đã bắt gặp một bài thuốc đã giúp ông thoát khỏi căn bệnh này. Vậy bài thuốc nam đã giúp ông thoát khỏi căn bệnh thoát vị đĩa đệm này là gì thì hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bệnh thoát vị đĩa đệm là một trong những căn bệnh về xương khớp cực kỳ nguy hiểm mà ai cũng có thể mắc phải căn bệnh này. Nhưng căn bệnh này thường xuyên xuất hiện ở những người cao tuổi. Khi biết mình đã mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm thì người thân trong gia đình và động nghiệp đã luôn động viên để có thể giúp anh điều trị bệnh được tốt nhất.

Ông đã sử dụng rất nhiều loại thuốc đông y khác nhau để có thể giúp giảm thiểu đi những triệu chứng của bệnh nhưng ông càng sử dụng thuốc thì tình trạng bệnh của mình càng trở lên nặng hơn và khó có thể điều trị dứt điểm được.

Nhưng thật may mắn khi ông tình cờ xem được video mà MC Quyền Linh đã chia sẻ về một bài thuốc đã giúp Quyền Linh điều trị dứt điểm được căn bệnh thoát vị đĩa đệm mà ông đang gặp phải đó là bài thuốc An Cốt Nam. Sau khi xem xong video đó ông đã đến ngay nhà thuốc An Dược noi cung cấp pháp đề điều trị An Cốt Nam và được tư vấn để điều trị bệnh.

Liệu trình điều trị của ông được kéo dài trong 10 ngày gồm có những bài thuốc uống và cả bài thuốc đắp. Nghệ sĩ Mạc Can chỉ cần sử dụng khoảng 4 liệu trình An Cốt Nam đã khiến cho tình trạng bệnh của mình được giảm một cách đáng kể. Sau đó em sử dụng thêm 1 liệu trình nữa thì tình trạng bệnh đã biến mất một cách hoàn toàn và giúp ông có thể đi lại và vận động bình thường.

4 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Thoát vị đĩa đệm ở cổ là gì? Nguyên nhân triệu chứng

Thoát vị đĩa đệm ở cổ là bệnh dễ gặp nhưng cực kỳ hiểm nguy, có thể gây hẹp ống sống, chèn ép tủy sống, thậm chí teo cơ, bại liệt vì không chữa kịp thời. Để tránh biến chứng nguy hiểm, người bệnh cần

bottom of page