top of page
  • Photo du rédacteurNgo Văn Taice

Cách chữa viêm khớp dạng thấp bằng cây thuốc dân gian

Trong dân gian, hiện đang lưu truyền không hề ít phương thuốc có tác dụng trong việc khám chữa bệnh xương khớp. Tạo hóa luôn ban Tặng Kèm cho con người những điều kỳ diệu, trong những số ấy việc sản sinh ra các cây thuốc dân gian chữa viêm khớp dạng thấp đó là món quà thiết thực nhất cho cuộc sống.

1.Chữa viêm khớp dạng thấp bằng củ gừng

Có lẽ rằng không có bất kì ai trong họ cảm nhận thấy không quen với gừng - một loại gia vị phổ cập của người Việt.

Về tác dụng chữa bệnh đau nhức xương khớp, gừng là vị thảo dược có kết quả số 1 nhờ đặc tính giàu tinh dầu, chiếm dụng kinh nghiệm sát khuẩn, chống viêm cao. Sử dụng gừng đúng cách dán, kết hợp thêm một số vật liệu lành tính khác, sẽ giúp người mắc bệnh viêm khớp dạng thấp kịp thời và nhanh chóng đẩy lùi đợt đau, xoa dịu vùng khớp xương sưng viêm, thương tổn & hỗ trợ phục hồi.

Thông tin xem thêm về chứng bệnh viêm khớp dạng thấp: https://ancotnam.vn/cach-dieu-tri-viem-khop-dang-thap.html

Cách điều trị viêm khớp dạng thấp bằng cây thuốc dân gian, chi tiết ở đây là gừng, dễ chơi như sau:

- Rửa sạch 2 lạng gừng tươi rồi ép lấy nước cốt.

- Cho nước cốt gừng vào nồi, đổ thêm 400 ml rượu trắng, 120 gr đường đỏ, tiếp đến hâm nóng, tắt bếp.

- Mỗi tối trước khi đi ngủ, uống 1 ly nhỏ hỗn hợp trên sẽ làm giảm lần đau có tác dụng.

2. Cà gai leo chữa viêm khớp dạng thấp hiệu nghiệm

Ngoài gừng, cà gai leo cũng là cây thuốc dân dã có kết quả tích cực trong các việc khám chữa bệnh. Theo kết quả của nhiều phân tích khoa học trong nước & quốc tế, cà gai leo được nhìn nhận cao trong công việc chống viêm, khá tốt cho bệnh xương khớp, nhờ đựng nhiều chất flavonoid.

Nếu bạn muốn chữa viêm khớp dạng thấp từ tận gốc rễ và tránh giảm cao nhất những tác dụng phụ thì cà gai leo là 1 giải pháp vận dụng kha khá tin cậy, hiệu quả. Bạn chỉ việc tiến hành công thức sau:

- Cách 1: Cho 10g đến 20g rễ cà gai leo vào nồi, sắc lấy nước uống. Nước sắc này giúp mạnh gân cốt, chữa phong thấp, đỡ đau nhức, giảm sưng tê vùng xương khớp.

- Cách 2: Phơi khô 300g cà gai leo, 300g thổ phục linh, 300g cỏ xước, 100g quế chi, 80g lá lốt. Sau thời điểm vật liệu khô, đem đi tán nhỏ rồi cho vào ngâm cùng 1 lít rượu trắng. Ngâm trong 10 ngày có khả năng dùng đc. Mỗi đợt uống 1 ly nhỏ 30ml, hằng ngày 2 lần sẽ giúp đợt đau tan biến nhanh, tăng cường tình trạng sức khỏe xương khớp.

3. Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp với cỏ trinh nữ

Theo những lương y, cỏ trinh nữ có khả năng chữa chứng đau lưng, thấp khớp, làm giảm chứng trạng chân tay tê bại, đau nhức xương khớp hữu hiệu, an toàn và tin cậy.

Nếu bạn muốn, có khả năng áp dụng cách chữa trị viêm khớp dạng thấp bằng cây thuốc bình dân - cỏ trinh nữ, như sau:

- Thái mỏng dính 20-30g rễ cây trồng trinh nữ rồi đưa theo tẩm rượu.

- Cho rễ đã tẩm vào chảo sao nóng, đến lúc thơm thì lấy ra.

- sử dụng rễ đã sao thơm cho vào ấm, sắc với 400ml nước. Lúc nước sắc còn độ 100ml thì tắt bếp, chắt nước ra, tạo thành 2 lần uống trong ngày.

bạn có thể sử dụng nhiều rễ cỏ trinh nữ để nấu thành cao lỏng, pha chung với rượu và sử dụng vĩnh viễn.

2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Thoát vị đĩa đệm ở cổ là gì? Nguyên nhân triệu chứng

Thoát vị đĩa đệm ở cổ là bệnh dễ gặp nhưng cực kỳ hiểm nguy, có thể gây hẹp ống sống, chèn ép tủy sống, thậm chí teo cơ, bại liệt vì không chữa kịp thời. Để tránh biến chứng nguy hiểm, người bệnh cần

bottom of page