top of page
  • Photo du rédacteurNgo Văn Taice

Bác sĩ Vưỡng Chia sẻ về cuộc đời và sự nghiệp của mình

Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng sinh ngày 25/06/1959, ông sinh ra trong gia đình có truyền thống làm nghề y tại Hà Nội. Bác sĩ Vưỡng là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực YHCT để điều trị các chứng bệnh, nổi bật là những căn bệnh xương khớp như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, gai cột sống.

Trước kia bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng đã từng làm việc tại Viện Y học cổ truyền của Quân đội. Tại đây, ông giữ chức phó khoa Đông y và được cấp quân hàm Đại tá. Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng được Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh ngày 15/09/2012 theo công văn số 050088/CCHN-BQP.

Suốt 30 năm làm việc ông luôn tâm niệm còn sức khỏe thì còn cống hiến cho đời, chữa bệnh cứu người. Sau khi nghỉ hưu, bác sĩ đã về làm tại Phòng chẩn trị Y học cổ truyền Tâm Minh Đường.

Hiện nay, Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng đang làm việc tại nhà thuốc Tâm Minh Đường. Bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng là người chịu trách nhiệm nội dung về các thông tin y học truyền tải trên website: https://ancotnam.vn. Để biết thêm thông tin về bác sĩ Vưỡng bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ website: https://ancotnam.vn/bac-si-nguyen-ba-vuong.

Nhờ những kinh nghiệm tích góp trong hơn 30 năm làm việc và tấm lòng yêu người yêu nghề, bác sĩ Vưỡng đã khám chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân đến với nhà thuốc Tâm Minh Đường.

Đặc biệt với tâm huyết dành cho bệnh nhân xương khớp bác sĩ Vưỡng cùng với đội ngũ bác sĩ tại Tâm Minh Đường đã xây dựng thành công phác đồ vật lý trị liệu dành cho người bệnh thoái hóa cột sống, thoái vị đĩa đệm, phong thấp, đau lưng…

Đồng thời bác sĩ Vưỡng là người bảo trợ cho phác đồ chữa bệnh không dùng thuốc này của Tâm Minh Đường.

Đây là phác đồ trị liệu hoàn hảo cho người bệnh xương khớp mà không cần dùng đến thuốc.

Với niềm đam mê nghiên cứu và tìm hiểu đặc biệt là những bệnh lý liên quan đến những tổn thương về cột sống, bác sĩ đã tìm ra nhiều phương pháp chữa bệnh mới có thể giúp cho người bệnh thoát khỏi những căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe.


Một số trang website cá nhân của bác sĩ:

2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

Thoát vị đĩa đệm ở cổ là gì? Nguyên nhân triệu chứng

Thoát vị đĩa đệm ở cổ là bệnh dễ gặp nhưng cực kỳ hiểm nguy, có thể gây hẹp ống sống, chèn ép tủy sống, thậm chí teo cơ, bại liệt vì không chữa kịp thời. Để tránh biến chứng nguy hiểm, người bệnh cần

bottom of page